Mua Kệ Mica Để Tờ Rơi Chất Lượng Ở Đâu?


Sử dụng kệ mica để tờ rơi là xu hướng ngày càng phổ biến hiện nay nhờ những đặc điểm phù hợp của dòng sản phẩm này trong quảng cáo, tiếp thị…Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu được những chiếc kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt là điều mà nhiều người băn khoăn.
1. Như thế nào là kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt?
Kệ mica để tờ rơi được sản xuất từ mica – vật liệu với nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền – đẹp, thẩm mỹ cao cấp. Vật liệu mica là tổng hợp các khoáng chất với tính silicat cao, nên tấm mica có được độ xuyên sáng tốt, trong suốt cao, tính dẻo, gọn nhẹ, dễ dàng thiết kế, không dẫn điện, nhiệt, có khả năng chống nứt vỡ, chỉ dễ bị trầy xước, nhiều màu sắc đa dạng giúp người dùng có được sản phẩm đa dạng hơn.


Kệ mica để tờ rơi đẹp
Một chiếc kệ mica để tờ rơi có chất lượng tốt thì cần có được những đặc điểm về độ bền, đẹp, công năng sử dụng cao, thẩm mỹ lớn. Những chiếc kệ để tờ rơi mica có chất lượng tốt sẽ sở hữu nhiều giá trị vượt trội, cơ bản dưới đây.
Một, kệ mica để tờ rơi đáp ứng độ bền cao, khó nứt vỡ, được gia công phủ lớp chống trầy xước, hiệu quả ca, thời gian sử dụng lâu dài. Do đặc điểm về khả năng chống nứt vỡ của mica nên những sản phẩm kệ mica chất lượng tốt sẽ có độ bền cao, an toàn, khó nứt vỡ.
Hai, độ an toàn cao. Kệ mica đựng tờ rơi chất lượng không dẫn điện, an toàn khi sử dụng. Đồng thời kệ có đặc điểm chống nứt vỡ, không dẫn nhiệt, chịu được điều kiện thời tiết đa dạng mà không biến đổi nên an toàn hơn so với những chất liệu khác.
Ba, kệ mica đẹp. Khi hoàn thành thiết kế, những chiếc kệ mica bằng tấm mica trắng cần phải có độ trong suốt cao, nhìn rõ tờ rơi, đáp ứng yêu cầu thể hiện nội dung quảng cáo. Nếu kệ mica màu, cần phải có vẻ đẹp riêng, thu hút. Đặc điểm của mica bóng, phẳng mịn nên một chiếc kệ mica để tờ rơi chất lượng luôn đẹp và bóng mịn.
Bốn, kệ có khối lượng nhẹ, dễ di chuyển. Trừ những thiết kế kệ quá dày, thì kệ mica đựng tờ rơi nhỏ sẽ có khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển, sắp đặt.
Bên cạnh đó, khi mua kệ mica để tờ rơi, bạn chú ý chọn những sản phẩm được dán cẩn thận, kỹ càng, an toàn và chắc chắn.
Chọn kệ mica chất lượng
Những chiếc kệ mica chất lượng tốt sẽ đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, đáp ứng yêu cầu quảng cáo tờ rơi của bạn. Vì thế, khi mua kệ mica để tờ rơi, bạn cần chú ý chọn sản phẩm chất lượng nhất.
2. Làm thế nào để sở hữu kệ mica đựng tờ rơi chất lượng?
Vậy, làm thế nào để sở hữu kệ mica để tờ rơi chất lượng nhất? Trước hết, kệ mica đựng tờ rơi được sản xuất trải qua quá trình thiết kế sản phẩm, chọn chất liệu mica tấm tốt và quá trình gia công mica hoàn thiện. Mỗi công đoạn đều có vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm kệ sau này. Nếu muốn sở hữu những chiếc kệ mica chất lượng, bạn cần đảm bảo được các yếu tố trên hoàn thiện nhất.


Sở hữu kệ mica chất lượng tại đơn vị uy tín
Vì thế, bạn cần chọn những đơn vị sản xuất uy tín, chuyên cung cấp kệ mica để tờ rơi hiện đại, đảm bảo từ quá trình thiết kế đến hoàn thiện sản phẩm chuyên nghiệp. Những đơn vị uy tín sẽ đem đến nhiều mẫu mã chọn lựa, tấm mica chọn lọc chất lượng tốt phù hợp, cùng quá trình gia công công nghệ cao, hiện đại, đội ngũ tay nghề thợ gia công lành nghề chuyên sản xuất kệ mica. Bạn có thể chọn đơn vị cung cấp và gia công mica với những tiêu chí về:

  • – Quy mô lớn: Những đơn vị có quy mô lớn sẽ có nhiều máy móc hơn, đội ngũ thợ đông đảo đáp ứng nhu cầu sản xuất lớn, chuyên nghiệp. Đồng thời công ty lớn, xưởng máy móc rộng sẽ có sự đầu tư về công nghệ, đem đến công nghệ hiện đại, sản xuất sản phẩm tốt hơn.
  • – Uy tín lâu năm:  Những đơn vị lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm và uy tín hơn.
  • – Quy trình chuyên nghiệp: Bạn chú ý đến quá trình tư vấn, thiết kế ý tưởng đến thái độ làm việc của nhân viên tư vấn và không khí của xưởng sản xuất để biết được quy trình chuyên nghiệp của đơn vị đó. Một đơn vị có quy trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thiết kế sản phẩm có sẵn hoặc theo yêu cầu, sản phẩm chất lượng và thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn nhất.
  • – Báo giá dịch vụ rõ ràng, chi tiết công khai.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều công ty chuyên cung cấp sản phẩm từ mica, bạn có thể tham khảo trên Internet hoặc qua bạn bè người thân và nghiên cứu chọn lựa đơn vị phù hợp nhất mà bạn cảm thấy tin tường. Nếu bạn đang ở tại TPHCM thì công ty TNHH Thành Bửu là lựa chọn đơn vị sản xuất kệ mica để tờ rơi hàng đầu với quy mô công ty lớn, máy móc hiện đại, đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm luôn đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của quý vị. Hãy liên hệ để được tư vấn và sở hữu những chiếc kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt nhất!

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website:http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Điện thoại 0906.836.260

Xem thêm các loại kệ mica khác của chúng tôi

Leave a comment