Tại Sao Nên Chọn Sử dụng Kệ Mica Để Tờ Rơi?


Kệ để tờ rơi được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau trong đó mica là một trong những vật liệu cơ bản. Vậy kể mica để tờ rơi có những đặc điểm gì? Vì sao nên chọn sử dụng kể để tờ rơi bằng vật liệu mica hơn những dạng vật liệu khác.
Trên thị trường hiện nay, kệ để tờ rơi có thể được sản xuất từ vật liệu mica, kim loại, nhựa…Mỗi loại chất liệu có những ưu nhược điểm riêng tuy nhiên mica là vật liệu chiếm nhiều ưu điểm nhất do đó mà loại kệ này ngày càng phổ biến. Và những ưu điểm đó chính là lý do để chọn lựa sử dụng kệ mica để tờ rơi hiện đại.
1. Mica và kệ mica để tờ rơi
Kệ để tờ rơi là kệ được dùng đặt tờ rơi, đặt các tờ quảng cáo thông tin, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sản phẩm…của một đơn vị kinh doanh, dịch vụ khác nhau như nhà hàng, ngân hàng, quán xá…. Chính vì lý do đó, kệ để tờ rơi là đồ dùng được sử dụng chủ yếu cho quảng cáo. Vì thế, kệ để tờ rơi luôn đòi hỏi sự thu hút cao, không kể hình thức bên ngoài của kệ mà còn làm nổi bật được tờ rơi bên trong, tăng hiệu quả quảng cáo. Kệ để tờ rơi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phục vụ nhu cầu riêng trong từng đợt quảng cáo.


Mica là vật liệu sản xuất nên nhiều sản phẩm khác nhau trong đó có kệ để tờ rơi. Mica có những đặc điểm chủ yếu về tính khai cát cao, độ mềm dẻo riêng, tính trong suốt xuyên sáng, phẳng lỳ, bóng sáng, có khả năng chống va đập, chỉ bị trầy xước, nhiều màu sắc đa dạng, không dẫn nhiệt, điện nên chịu được sự biến đổi đa dạng của thời tiết, dễ gia công thành nhiều sản phẩm khác nhau, gọn nhẹ.
Khi sản xuất kệ mica để tờ rơi, những tấm mica thông thường sẽ được gia công để giải quyết những nhược điểm về trầy xước và nâng cao ưu điểm có được, chế tác thành nhiều sản phẩm khác nhau, phục vụ nhu cầu riêng của người sử dụng. Kệ mica để tờ rơi đáp ứng những tiêu chí về độ bền, đẹp, thẩm mỹ cùng sự thu hút cao, thể hiện được nội dung tờ rơi hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu suất quảng cáo.
2. Những đặc điểm của kệ mica để tờ rơi
Từ đặc điểm của mica, sau khi trải qua quá trình gia công hiện đại, những chiếc kệ mica để tờ rơi sẽ có nhiều ưu điểm về công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Những ưu điểm chính thể hiện là:

  • – Độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài. Với đặc điểm khả năng chống va đập tốt và được gia công lớp chống trầy xước, trừ khi gặp phải những va đập quá lớn thì kệ mica để tờ rơi có chất lượng cao, sử dụng lâu dài. Cùng với đó là tính chất không dẫn nhiệt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, không dẫn điện nên sử dụng kệ mica để tờ rơi sẽ bền và an toàn hơn chứ không như những sản phẩm bằng kim loại, dễ nóng bởi nhiệt độ cũng như dẫn điện, kém an toàn hơn.
  • – Tính thẩm mỹ tốt, đẹp. Độ xuyên sáng cao đem lại tính chất trong suốt cho kệ mica để tờ rơi. Nếu thiết kế kệ bằng tấm mica trắng, những tờ rơi phía trong luôn được làm nổi bật dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Còn kệ mica màu sắc sẽ đem lại sự thú vị và thẩm mỹ cao, nổi bật lung linh. Từ đó tạo được hiệu quả tiếp nhận tờ rơi cao hơn.
  • – Dễ dàng thiết kế theo nhiều hình thức khác nhau, kích thước riêng. Tùy theo từng yêu cầu về độ dày mỏng, hình thức thiết kế mà kệ mica để tờ rơi có được nhiều sản phẩm riêng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.
  • – Dễ dàng vận chuyển nhờ mica trong là chất liệu nhẹ, khối lượng không lớn. Do đó với từng kích thước riêng, kệ mica có khối lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm bằng kim loại khác.
  • – Thân thiện với môi trường, dễ sử dụng. So với nhựa, mica có an toàn, thân thiện với môi trường mà giá cả cũng không quá đắt nên tiết kiệm và sử dụng dễ dàng hơn.

Kệ mica để tờ rơi sáng đẹp
Với những đặc điểm trên,lựa chọn sử dụng kệ mica để tờ rơi là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu quảng cáo, tiếp thị đồng thời tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.
3. Lưu ý để có kệ mica để tờ rơi chất lượng tốt
Tuy nhiên, để có được những chiếc kệ để tờ rơi bằng mica hoàn hảo với những đặc điểm trên thì bạn cần chọn tấm mica chất lượng, gia công micachất lượng nhất. Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp kệ mica để tờ rơi và bạn cần chọn những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Tốt nhất, quý vị nên chọn công ty với quy mô lớn, xưởng sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều sản phẩm kệ có sẵn cũng như thiết kế sản phẩm kệ mica để tờ rơi theo yêu cầu.
Thiết kế kệ tờ rơi mica theo yêu cầu
Công ty TNHH Thành Bửu đơn vị chuyên gia công mica uy tín sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng sản xuất lớn, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc kệ mica để tờ rơi hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ thêm với để được tư vấn nhé!

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Điện thoại 0906.836.260

Xem thêm các loại kệ mica khác của chúng tôi

Leave a comment