Kệ Mica Đựng Tờ Rơi Là Công Cụ Quảng Cáo Hoàn Hảo


Hiện nay trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm mới, chúng ta đều thấy sự xuất hiện của các loại kệ mica đựng tờ rơi, chúng đã và đang là 1 phần không thể thiếu của các chiến dịch marketing vì chi phí sản xuất thấp, đẹo mắt

Mỗi sản phẩm khi giới thiệu đến người mua đều phải trải qua nhiều kênh quảng cáo khác biệt. Với những quý khách tiềm năng hiện giờ chưa có mong muốn dùng thì vẫn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm để gây ấn tượng cho họ. Những tấm tờ rơi, brochure là công cụ hữu dụng để quảng cáo sản phẩm tới khách hàng và chẳng thể thiếu những chiếc kệ tờ rơi mica gọn nhẹ, đa dạng kiểu dáng.

Vì sao mica tấm được chọn là nguyên liệu phổ biển để làm kệ tờ rơi

Trong các loại nguyên liệu tạo nên các loại kệ, menu thì mica có bề mặt sáng bóng, sang trọng và kĩ năng xuyên thấu qua đó hiển thị được những thông tin bên trong. Bạn có chăm chú rằng những tờ rơi, các brochure dù được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nhưng nếu như chứa trong vật dụng kín đáo hoặc không có độ thoáng, thẩm mỹ thì quý khách cũng không chăm chú nhiều. Vì vậy, kệ mica giá rẻ đựng tờ rơi được tính tới và ứng dụng nhiều.

Mica là nguyên liệu trong suốt, sáng bóng có thẻ làm nổi trội hình ảnh, chữ viết bên trong tờ rơi. Quý khách sẽ để ý hơn tới thông tin bên trong giả dụ họ có thể nhìn xuyên thấu qua các chiếc kệ đặt chúng ở trên bàn, trên tường…. Vật tư mica đài loan có thể tạo hình theo yên cầu của người mua dựa trên khoa học cắt khắc bằng laser hiện đại và áp dụng các kĩ thuật như uốn cong, mài bóng sẽ có thể tạo nên các sản phẩm ấn tượng nhất.

Tùy vào tính năng của đơn vị mà có nhiều kiểu kệ mica đẹp giữ tờ rơi khác nhau. Kệ bao gồm nhiều ngăn, thiết kế kiểu dáng đặc trưng như cao, dài, ngang….với mẫu mã phong phú. Thiết kế của chúng cũng ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả truyền thông hình ảnh đơn vị.

Thiết kế kệ tờ rơi theo yêu cầu

Mỗi tổ chức sẽ có yêu cầu thiết kế kệ mica để tờ rơi không giống nhau và biểu hiện nội dung khác lạ. Do đó, họ cần liên hệ với cơ sở thiết kế sản xuất chất lượng, cung ứng yêu cầu của mình. Sản phẩm từ mica dễ gia công và thiết kế nhưng về chất lượng và độ thẩm mỹ thì chẳng phải nhà cung ứng nào cũng đảm bảo được cho quý khách. Chính do vậy, người mua nên nhận định và tuyển lựa thật kỹ nhà cung ứng làm kệ tờ rơi quảng bá cho mình.

Sản phẩm từ mica đa dạng mẫu mã, chất lượng cam kết và bảo hành uy tín là các gì mà công ty mica mang lại cho quý khách hơn 10 năm qua. Tất cả đều được minh chứng bằng tính bền vững sản phẩm, bề ngoài độc đáo, ưu thế không “trùng hàng” với bất cứ công ty nào. Bởi thế, người tiêu dùng có thể tin tưởng đặt hàng chỗ chúng tôi.

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: giacongmica.com / sieuthimica.com
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn

Xem thêm các loại kệ mica khác của chúng tôi

Leave a comment