Tại Sao Kệ Mica Đựng Tờ Rơi Được Sử Dụng Phổ Biến


Tại Sao Kệ Mica Đựng Tờ Rơi Được Sử Dụng Phổ Biến

Ngày nay do giá cả để mua kệ mica để tờ rơi không quá đắt mà thời gian sử dụng lại lâu dài. Thêm vào đó thì kệ mica để tờ rơi lại dễ sản xuất, lắp đặt tiện dụng cho khách hàng tiếp cận với các thông tinh mà doanh nghiệp đem đến. Vậy nên giải pháp đặt kệ tờ rơi mica giá rẻ tại thanh xuân ở những bàn lễ tân, nơi làm việc của những công ty hiện giờ đang là thiên hướng và đem lại hiệu quả cao.

> Đọc thêm :

Giải pháp quảng cáo bằng kệ tờ rơi mica giá rẻ 

Những tổ chức muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến, sản phẩm được nhiều người sử dụng thì phải đầu tư mạnh mẽ vào khâu PR. Hình thức giới thiệu sản phẩm trên mạng, trên những kênh báo chí truyền thông thực sự hiệu quả những chí phí thì rất cao. Có một giải pháp quảng cáo hiệu quả không kém mà tốn ít tầm giá đó là bằng tờ rơi. Các ko phải tờ rơi phân phát “rơi” ngoài đường mà ở ngay tại chỗ làm việc.

Đựng những tờ quảng cáo bên trong kệ mica để bàn để tờ rơi tại gia lâm là cách truyền đạt thông tin rất hữu ích tới với khách hàng. Họ có thể tiếp cận những chương trình khuyến mại đặc biệt khi đến làm việc, giao dịch với tổ chức mà doanh nghiệp không phải mất công sức đến “gõ cửa” từng nhà.

Những tờ rơi ở chỗ làm việc sẽ được đầu tư mạnh mẽ về hình thức, chất lượng thông tin nên sẽ thu hút người mua lưu ý nhiều hơn. Hiệu quả từ hình thức quảng cáo này được bình chọn khá cao. Do đó, ngày một nhiều những đơn vị, văn phòng sử dụng kệ tờ rơi quảng bá vật phẩm. Tham khảo thêm : Địa chỉ nào cung cấp kỷ niệm chương uy tín tại Hà Nội

Kệ tờ rơi mica giá rẻ chất lượng cao

Kệ tờ rơi làm bằng mica là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì nó có nhiều ưu điểm:

  • Độ bền cao: Mica có đặc tính mềm giòn, cứng, kỹ năng chống vỡ tốt, không chịu tác động của nhiệt độ nên thời kì dùng rất lâu bền.
  • Tính thẩm mỹ cao: Mica có đến 22 loại màu sắc không giống nhau. Đặc điểm của nó là trong suốt nên hoàn toàn có thể cung ứng được tính thẩm mỹ, nhìn xuyên thấu. Đơn thuần thiết kế hình ảnh, màu sắc lên trên mà thời kì giữ được màu đẹp lên đến 30 năm.
  • Giá rẻ: So với Thủy tinh và gỗ thì mica có giá tiền thấp hơn nhiều. So với nhựa thì nó bền, thân thiện với môi trường.

Kệ Mica Đựng Tờ Rơi

Hiện giờ kệ mica để tờ rơi tại ba đình được gia công với nhiều ngoại hình và kích thước khác nhau. Tùy vào mục đích và quy mô sử dụng của công ty đến đâu mà cơ sở gia công mica theo mẫu sẽ làm theo ý kiến của người tiêu dùng. Sản phẩm làm từ mica chất lượng sẽ bền, đẹp và hiệu quả dùng cao

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Điện thoại 0906.836.260

Xem thêm các loại kệ mica khác của chúng tôi

Leave a comment