Chất Liệu Mica Làm Nên Chiếc Kệ Mica Chất Lượng Cao


Kệ mica trưng bày sản phẩm là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến, kệ vừa làm vật để quảng cáo marketing sản phẩm, vừa làm vật trang trí. Vậy chất liệu mica có gì đặc biệt để làm nên 1 chiếc kệ chất lượng cao.

Những đặc điểm chất liệu mica

Hiểu theo nghĩa latinh, từ mica nghĩa là lấp lánh. Nhờ có cấu trúc bên trong gồm nhiều chủng loại tinh thể khoáng vật trong nhóm silicat nên khiến cho loại nguyên liệu này có khả năng lấp lánh. Mica tấm có bề mặt mỏng mịn và tính xuyên sáng tốt. Nhờ có đặc tính dẻo nên công đoạn gia công mica theo yêu cầu cũng như tạo hình trở nên tiện dung hơn, thêm vào đó chúng ta cũng phải nhắc đến khả năng chịu nhiệt, cách điện, cách nhiệt… Màu sắc của mica cũng khá nhiều chủng loại, dễ dàng để người dùng chọn lựa. Một nhược tính năng lớn nhất của vật tư này đó là dễ vỡ khi bị một lực tác động mạnh. Ứng dụng của mica rất nhiều trong nhiều chủng loại ngành khác nhau từ xây dựng, quảng bá cho đến sinh hoạt đời sống. Một số ứng dụng thường gặp đó là kệ mica, box mica, chữ nổi, gian hàng hay vách ngăn phòng tắm, phòng làm việc, làm hồ cá …

Các điều cần biết về kệ mica để bàn

Là một ứng dụng rất phổ biến hiện nay của vật liệu mica, kệ mica giá rẻ rất được say mê và tin sử dụng. Chúng ta có thể thuận tiện nhìn thấy kệ sản xuất bằng công ty mica xuất hiện thường xuyên tại những cửa hàng quần áo, mỹ phẩm hay trong các showroom giới thiệu vật phẩm. Cửa hàng điện tử như thegioididong vững chắc sẽ không thể vắng bóng các chiếc kệ này để xếp đặt các sản phẩm điện thoại hay những chiêc máy tính bảng…. Với đặc tính hoàn toàn trong suốt, bạn có thể an tâm trưng bày sản phẩm để khách hàng nhìn thấy hết ưu đặc điểm của sản phẩm mà không lo mất cắp bởi chúng đang được đặt trong hộp kính.

Kệ mica son môi

Làm kệ mica để bàn ở TPHCM

Ngoài ra, cũng như tên gọi “lấp lánh”, sự sáng bóng mà nó đem đến cho không gian trưng bày và vẻ đẹp sẽ khó có vật liệu nào sánh bằng. Cũng bởi sở hữu nhiều chủng loại ưu tính năng nổi bật của vật liệu mica nên những bạn có thể an tâm sử dụng các chiếc kệ mica để bàn này cho các cung cấp đầy đủ không giống nhau. ví như đang muốn sử dụng thì đừng quá bận tâm tới các nhược điểm nhỏ không đáng có mà nó gặp phải để mang về ngay cho mình vật phẩm này nhé.

CÔNG TY THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM
Địa chỉ 3: 225A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM
website: http://giacongmica.com/ | http://sieuthimica.com/
Email: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
Điện thoại 0906.836.260

Xem thêm các loại kệ mica khác của chúng tôi

Leave a comment