Làm kệ mica trưng bày các sản phẩm công nghệ cao trong showroom


Cung cấp kệ mica trưng bày các sản phẩm công nghệ cao
Chào các bạn,
Hiện nay, tại Việt Nam, các loại kệ trưng bày sản phẩm bằng mica đã được rất nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh lựa chọn sử dụng nhằm giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng .
ke-mica-ipad-may-tinh-bang-8
Những lý do khiến những loại ke mica được sử dụng phổ biến trong khộng gian công nghệ cao
Mica là một vật liệu có nhiều điểm nổi bật
Ngày trước, các loại kệ trưng bày sản phẩm thường sử dụng các vật liệu như: Gỗ, sắt thép hay thủy tinh làm vật liệu chính để sản xuất.
Đầu tiên chất liệu gỗ, gỗ có thể tạo nên những loại kệ khá sang trọng có hoa văn, hoạ tiết khá ấn tượng nhưng nó mang nhiều tính cổ điển nên không phù hợp với không gian công nghệ cao, khó có thể mang tầm vẻ đẹp của các loại smartphone, máy tính bảng, ngược lại có thể làm lu mờ vẻ đẹp các sản phẩm đó. Ngoài ra chi phí để sản xuất rất cao
Còn chất liệu là sắt thép thì khá cứng nhắc, rất khó tạo hình, hay bị rỉ sét và đặc biệt là không có tính sang trọng
Thủy tinh là sự lựa chọn khá tốt. vì thủy tinh có độ trong suốt, mang tính sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên chúng rất dễ vỡ, không chịu được nhiều va đập, có trọng lượng nặng, không an toàn khi sử dụng
Do đó khi mica được sử dụng để làm các loại kệ trưng bày, người ta mới nhận ra với những ưu điểm nổi bật của nó. Mica có trọng lượng nhẹ, mềm dẻo, dễ uốn, dễ tạo hình, có độ trong suốt, chịu được va đập, không chịu nhiều tác động của môi trường xung quanh nên được sử dụng nhiều để thiết kế và sản xuất các loại kệ có kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho nhiều dòng sản phẩm công nghệ cao khác nhau.
ke-mica-ipad-may-tinh-bang-9ke-mica-ipad-may-tinh-bang-4

Kệ mica làm nổi bật sản phẩm được đặt trên nó
Các cửa hàng, showroom, các trung tâm thương mại đều mong muốn có thể tạo nên một không gian trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng của mình. Vì thế lựa chọn ke mica để trưng bày sản phẩm của mình là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý.
Hiện nay, với việc áp dụng công nghệ laser vào quy trình sản xuất của mình, Công ty Thành Bửu chuyên cung cấp và thiết kế các loại kệ mica trưng bày
Kệ mica trưng bày điện thoai, iphone, ipad, máy tính bảng
Kệ mica trưng bày mắt kính
Kệ mica trưng bày giày dép, bóp ví
Kệ mica trưng bày sách báo, tạp chí
Kệ mica trưng bày bút viết, dụng cụ học tập
Kệ mica trưng bày nữ trang, dây chuyền, hoa tai
Kệ mica để rượu

Ngoài ra chúng còn làm các loại kệ mica để bàn dùng cho văn phòng như, siêu thị..: kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica đựng brochure, leaflet, kệ mica để card visit, cung cấp menu mica để bàn cho nhà hàng, quán ăn, quán café, Nhận gia công mica theo yêu cầu, cắt mica, uốn mica …Làm hộp mica, thùng phiếu mica, móc chìa khoá mica…
Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH BỬU
Địa chỉ 1: 7/2 Đường 12, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TPHCM (tới đường Văn Cao và Binh Long, đi vào đường số 1 đi hết đường quẹo trái khoảng 100 m)
Địa chỉ 2: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P.14 Q10, TPHCM (gần bưu điện Phú Thọ, đối diện cây xăng số 11)
Địa chỉ 3: 260 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM (Chi nhánh Laser 260)
Địa chỉ 4: 225A Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM (Gần ngã tư Khuông việt – Trịnh Đình Trọng – Chi Nhánh Laser Thành Phát)
E-mail: congtythanhbuu@yahoo.com.vn
HOTLINE: 0906.836.260
Website: sieuthimica.com
Kệ mica thích hợp trưng bày các sản phẩm công nghệ cao
Nguồn: http://sieuthimica.com/ke-mica-thich-hop-trung-bay-cac-san-pham-cong-nghe-cao

Leave a comment